Thư cảm ơn của BTC Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập CÔNG TY CPDP HÀ TÂY và đón nhận bằng khen của UBND thành phố Hà Nội

Ngày 29/12/2015, Công ty cổ phần dược phẩm Hà Tây đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập ( 1965-2015) và đón nhận Bằng khen của UBND thành phố Hà Nội. Buổi Lễ đã diễn ra trang trọng, ý nghĩa và để lại nhiều tình cảm sâu sắc đối với toàn thể quý vị đại biểu, ban lãnh đạo công ty, các cơ quan thông tấn báo chí, các cán bộ hưu trí và đại diện cán bộ nhân viên của Dược Hà Tây.

Trong buổi Lễ trọng thể này, Công ty cổ phần dược phẩm Hà Tây đã vinh dự được tiếp đón và nhận những món quà , những lẵng hoa tươi thắm từ các đồng chí lãnh đạo, các vị khách quý là đại biểu của các Cục, vụ, viện thuộc Bộ y tế, lãnh đạo Bộ công an và các cục thuộc Bộ công an, lãnh đạo thành phố Hà Nội, lãnh đạo công đoàn y tế Việt Nam và các sở ban ngành thành phố Hà Nội, lãnh đạo Sở Y tế Hà Nội, ban lãnh đạo công ty, các nhà nghiên cứu khoa học đã và đang hợp tác cùng công ty trong quá trình nghiên cứu ứng dụng sản phẩm mới, các đối tác lớn gắn kết lâu năm, các cơ quan thông tấn báo chí, các nhà cung cấp uy tín, các cán bộ hưu trí và đại diện cán bộ nhân viên của Dược Hà Tây.

Sự hiện diện và quan tâm, ủng hộ về tinh thần, cũng như những tình cảm quý báu của Quý vị đại biểu khách quý là yếu tố quyết định tạo nên sự thành công của buổi Lễ và là nguồn động viên to lớn cho lãnh đạo và cán bộ công nhân viên của Công ty tiếp tục phấn đấu phát triển Dược Hà Tây ngày càng vững mạnh.

Thay mặt Công ty cổ phần dược phẩm Hà Tây, chúng tôi xin gửi tới các Quý vị đại biểu, khách quý của Dược Hà Tây lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất.

Mặc dù đã rất cố gắng trong quá trình chuẩn bị, tổ chức và đón tiếp, nhưng chắc chắn không tránh khỏi những sơ suất, thiếu sót, chúng tôi rất mong nhận được sự cảm thông và chia sẻ của Quý vị.

Xin kính chúc Quý vị và Gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

T/M CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM HÀ TÂY
CHỦ TỊCH HĐQT- TỔNG GIÁM ĐỐC

DS. LÊ VĂN LỚ 

Tin tức mới

DƯỢC HÀ TÂY 7 NĂM LIÊN TIẾP NHẬN GIẢI THƯỞNG HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO DO NGƯỜI TIÊU DÙNG BÌNH CHỌN

DƯỢC HÀ TÂY 7 NĂM LIÊN TIẾP NHẬN GIẢI THƯỞNG HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO DO NGƯỜI TIÊU DÙNG BÌNH CHỌN

Ngày 14/03/2024 vừa qua, tại Hội trường Thống Nhất - TP.Hồ Chí Minh, Dược Hà Tây tiếp tục vinh dự nhận giải thưởng Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao (HVNCLC) do người...

VUI TẾT THIẾU NHI - THỎA SỨC ĐAM MÊ CÙNG GIẢI CỜ VUA DHT 2024

VUI TẾT THIẾU NHI - THỎA SỨC ĐAM MÊ CÙNG GIẢI CỜ VUA DHT 2024

Nhằm chào mừng ngày Tết Thiếu nhi 1.6, cũng như tạo ra sân chơi bổ ích cho các con được học hỏi, cọ xát và thể hiện tài năng, Dược Hà Tây - Hataphar tổ chức...

CHƯƠNG TRÌNH HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG: CÙNG HATAPHAR - VỮNG BƯỚC VƯƠN XA

CHƯƠNG TRÌNH HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG: CÙNG HATAPHAR - VỮNG BƯỚC VƯƠN XA

Ngày 26/12/2023, hội nghị tri ân khách hàng “Cùng Hataphar: Vững Bước Vươn Xa” đã diễn ra thành công tại Khách sạn Grand Plaza, Hà Nội với sự tham gia của Ban Lãnh...