Dược Hà Tây – Hataphar Healthcare chung tay chia sẻ cùng bà con vùng bị ảnh thưởng thiên tai bão lũ

Phát huy truyền thống “Tương thân, tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” của người Việt Nam, những ngày vừa qua Dược Hà Tây – Hataphar Healthcare đã tích cực tham gia ủng hộ và hỗ trợ đồng bào vùng bị ảnh hưởng thiên tai do cơn bão số 3 gây ra.

Siêu bão Yagi  – bão số 3 đổ bộ vào nước ta được đánh giá là cơn bão mạnh nhất trên biển Đông trong 30 năm qua, không chỉ gây ra những thiệt hại trực tiếp trong thời gian bão đổ bộ mà còn kéo theo nhiều thảm họa thiên tai nặng nề sau hoàn lưu bão. Nhiều ngôi nhà trước đây từng là mái ấm che chở cho các gia đình nay đã bị sập đổ, hư hỏng hoàn toàn hoặc chìm trong nước lũ; các khu dân cư bị chia cắt, cô lập trong nhiều ngày khiến mọi nhu yếu phẩm đều thiếu hụt.

Ngay sau sau bão, DHT – HH đã ngay lập tức hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam chung tay hỗ trợ bà con vùng bị ảnh hưởng bão lũ với nhiều hoạt động ủng hộ thiết thực cả về vật chất và tinh thần. Nhờ mạng lưới trình dược viên phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, đội ngũ trình dược viên đã trở thành cánh tay nối dài của Dược Hà Tây – Hataphar Healthcare trong việc vận chuyển các nhu yếu phẩm và thuốc thiết yếu của Dược Hà Tây – Hataphar Healthcare đến với những vùng “rốn lũ” sâu nhất như Yên Bái, Thái Nguyên, Cao Bằng,… và các huyện ngoại thành Hà Nội. 

Hy vọng những phần quà của DHT-HH có thể chia sẻ và giúp đỡ bà con khắc phục những khó khăn tạm thời trước mắt, sớm ổn định lại cuộc sống. 

Là công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, Dược Hà Tây – Hataphar Healthcare cũng luôn chú trọng đến trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội. Tinh thần nhân văn hướng tới cộng đồng ấy đã được BLĐ và CBCNV thực hiện xuyên suốt quá trình phát triển của công ty với nhiều hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, người nghèo, người yếu thế trong xã hội diễn ra hàng năm

Dược Hà Tây – Hataphar Healthcare cũng xin trân trọng cảm ơn đội ngũ TDV và các cán bộ địa phương đã hỗ trợ và đồng hành cùng DHT-HH để có thể trao tận tay phần quà đến những người cần nhất.

Sau đây là một số hình ảnh TDV của DHT-HH tham gia hỗ trợ và trao quà ủng hộ bà con vùng bị ảnh hưởng bão lũ.