Dược Hà Tây vinh dự tài trợ Giải Báo chí của Bộ Khoa học và Công nghệ

Chiều nay, ngày 21/12 tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng báo chí về Khoa học và Công nghệ năm 2021. Dược Hà Tây hân hạnh là đơn vị đồng hành và tài trợ cho Giải thưởng cao quý này.

Giải thưởng Báo chí về KH&CN được Bộ KH&CN tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh các tác giả có tác phẩm báo chí xuất sắc về KH&CN trên cả nước. Đồng thời khẳng định vai trò các nhà báo chính là cầu nối giữa nhà quản lý, nhà khoa học, doanh nghiệp và người dân để đóng góp vào thành công chung của ngành, phục vụ các nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh của đất nước.

Với vai trò là một trong những đơn vị sản xuất Dược phẩm hàng đầu Việt Nam, Dược Hà Tây luôn chú trọng phát triển nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực sức khỏe và đưa vào thực tiễn. Nhiều công nghệ từ nghiên cứu đã được ứng dụng để cho ra đời các sản phẩm chất lượng cao như thuốc Crondia 30 MR, viên nén phân tán Cefixim 200mg, thuốc bột pha hỗn dịch Azithromycin 200mg,..phục vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Chúng tôi tự tin với thế mạnh về chất lượng, uy tín trên thị trường cùng quyết tâm đưa thương hiệu dược Made in Vietnam ra trường Quốc tế, Dược Hà Tây chính là môi trường lý tưởng để các nhà khoa học hợp tác và phát triển, tạo ra các công trình nghiên cứu đột phá, những sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng.