Dược Hà Tây đồng hành cùng Bệnh viện 19-8 khám chữa bệnh, cấp phát thuốc tại huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên

Mường Chà – Điện Biên là một huyện thuộc vùng Tây Bắc, kinh tế còn rất nhiều khó khăn. Không những thế, nơi đây còn gặp nhiều khó khăn về con người, bởi chủ yếu là dân tộc thiểu số: H’Mông, Thái, Kinh, Khơ Mú, Kháng,… và điều kiện hạ tầng số còn rất sơ sài!

Hiểu được những khó khăn về kinh tế cũng như điều kiện về chăm sóc sức khỏe người dân nơi đây, những ngày cuối tháng 3 vừa qua (29/03 – 31/03/2023), Dược Hà Tây – Hataphar hân hạnh đồng hành cùng Bệnh viện 19-8 trong chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho đồng bào dân tộc thiểu số tại xã Na Sang, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên. Tham gia đồng hành cùng chương trình, Dược Hà Tây khám chữa bệnh miễn phí và dành tặng đến 200 suất quà với sự tài trợ từ các nhãn hàng Đạm thủy phân tự nhiên Bosugold – tăng cường sức khỏe, Greeneuron – H – tăng cường sức khỏe trí não, giúp điều trị chứng thiểu năng tuần hoàn não hiệu quả,… đến bà con nơi đây.

Hy vọng hơn 200 suất quà chăm sóc sức khỏe Dược Hà Tây gửi đến sẽ là lời động viên cũng như món quà thiết yếu giúp bà con có thêm sức khỏe vững vàng, sống khỏe – sống an vui nơi buôn làng.

Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây
Hotline: 1900 88 68 34
Địa chỉ: 10A Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Website: http://www.hataphar.com.vn/
Zalo OA Dược Hà Tây: zalo.me/1111693394756090299