Chương trình Hội Nghị Khách Hàng: Cùng HATAPHAR – Vững Bước Vươn Xa

Ngày 26/12/2023, hội nghị tri ân khách hàng “Cùng Hataphar: Vững Bước Vươn Xa” đã diễn ra thành công tại Khách sạn Grand Plaza, Hà Nội với sự tham gia của Ban Lãnh đạo Dược Hà Tây, đại diện ASKA – đối tác chiến lược của Dược Hà Tây và hơn 100 khách hàng thân thiết.

(Nâng ly mừng hợp tác gắn kết và ngày càng “Vững bước vươn xa” của BLĐ Dược Hà Tây cùng đối tác chiến lược ASKA và quý khách hàng)

Bên cạnh việc cùng nhìn lại một năm qua của Dược Hà Tây, “Cùng Hataphar: Vững bước vươn xa” là cơ hội để các bên giao lưu gặp gỡ, tìm hiểu những cơ hội kinh doanh mới vươn tầm quốc tế. Đặc biệt, chương trình có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như nghệ sĩ tranh cát Trí Đức, ca sĩ Như Quỳnh, ..v.v. “Cùng Hataphar: Vững bước vươn xa” là lời cảm ơn sâu sắc đến những khách hàng đã đồng hành đã gắn bó cùng Dược Hà Tây phát triển trong suốt những năm qua.

Buổi chiều cùng ngày, đoàn đã có chuyến tham quan nhà máy Công nghệ cao Hòa Lạc – nhà máy đầu tiên tại miền Bắc được xây dựng theo tiêu chuẩn GMP-JAPAN cùng các trang thiết bị hiện đại bậc nhất – đảm bảo sản phẩm đầu ra luôn đạt chuẩn chất lượng.

(Đoàn tham quan nhà máy dược phẩm công nghệ cao Hataphar tại Hòa Lạc)

Nhà máy dược phẩm công nghệ cao Hataphar tại Hòa Lạc là nơi nghiên cứu sản xuất các dược phẩm ứng dụng công nghệ nguyên liệu nano, các loại dược liệu ứng dụng công nghệ chiết xuất, các loại thuốc chứa hormon và ứng dụng các công nghệ tiên tiến khác. Dự án này của dược Hà Tây hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu thuốc chất lượng cao, giá thành hợp lý của thị trường dược phẩm trong nước và xuất khẩu.

(Ngoài ra, quý vị có thể xem thêm các hình ảnh tại chương trình HNKH tại trang fanpage chính thức của Dược phẩm Hà Tây tại đây)