Dược Hà Tây vinh dự nhận danh hiệu “ Ngôi Sao Thuốc Việt” lần thứ 2

Ngày 17/5/2024 vừa qua, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Dược Hà Tây đã vinh dự nhận danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2 do Cục Quản lý Dược – Bộ Y tế phối hợp với báo Sức khỏe & Đời sống tổ chức.

Đây là lần thứ 2 Bộ Y tế tổ chức lễ trao danh hiệu cao quý này với mục đích ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp sản xuất thuốc trong nước có nhiều sản phẩm thuốc điều trị hiệu quả, thị trường lớn, được người dân tin dùng và các sản phẩm thuốc có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam, mà thực tế đã được sử dụng và chứng minh hiệu quả trong phòng bệnh, chữa bệnh. Thông qua đó phát huy vai trò của các doanh nghiệp, khơi dậy tinh thần tự hào, tự tôn dân tộc của người dân Việt Nam, xây dựng văn hóa sản xuất kinh doanh và sử dụng thuốc sản xuất tại Việt nam.

Các doanh nghiệp được đánh giá dựa trên 4 nhóm tiêu chí chính: Tiêu chí chất lượng; Tiêu chí đổi mới, sáng tạo; Tiêu chí năng lực; Tiêu chí cộng điểm ưu tiên. “Ngôi sao thuốc Việt” lần 2 thu hút hàng trăm doanh nghiệp và sản phẩm thuốc nộp hồ sơ đăng ký tham gia bình chọn.

Với 2 sản phẩm kháng sinh Zanmite 500 và Augclamox 625, Dược Hà Tây đã đạt các tiêu chí đánh giá vô cùng khắt khe của Hội đồng bình chọn và nằm trong top 18 doanh nghiệp đạt danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2.

Nhận được giải thưởng là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của Dược Hà Tây trong việc không ngừng đổi mới quy trình, tối ưu hóa sản xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm. Đồng thời cũng là nguồn động lực lớn để Dược Hà Tây tiếp tục tìm tòi nghiên cứu, nâng cao chất lượng hơn nữa, mở rộng thị trường và trở thành 1 trong những thương hiệu chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng!

Cùng Dược Hà Tây nhìn lại những khoảnh khắc vinh dự nhận giải thưởng “Ngôi sao thuốc Việt” trong buổi lễ vừa qua.