Dược Hà Tây đón tiếp Chủ tịch Dược phẩm ASKA sang thăm

Chiều ngày 3/7/2024, Dược Hà Tây (DHT) vinh dự đón tiếp ông Takashi Yamaguchi – Chủ tịch Dược phẩm ASKA, một trong những tập đoàn Dược phẩm hàng đầu Nhật Bản, đến thăm và làm việc nhân dịp Nhà máy dược phẩm công nghệ cao Hataphar đạt chứng nhận GMP về “Thực hành tốt sản xuất thuốc, nguyên liệu làm thuốc”.

Đây là sự kiện đặc biệt quan trọng, đánh dấu mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và lâu dài giữa Dược Hà Tây và Dược phẩm ASKA. Chuyến thăm diễn ra trong 2 ngày liên tiếp với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Trong chuyến thăm, ông Takashi Yamaguchi đã được giới thiệu về quy trình sản xuất hiện đại với hệ thống máy móc và dây chuyền tiên tiến tại Nhà máy dược phẩm công nghệ cao Hataphar – dự án trọng điểm trong mối quan hệ hợp tác của Dược Hà Tây và ASKA. Đặc biệt, hai bên đã có những trao đổi chuyên sâu về định hướng phát triển trong tương lai, cam kết hợp tác chặt chẽ hơn nữa để mang đến những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả cho người tiêu dùng Việt Nam.

Công ty Dược phẩm ASKA – đối tác chiến lược của Dược Hà Tây – nằm trong Top 20 hãng Dược phẩm hàng đầu Nhật Bản, với lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm. Đặc biệt, Công ty sở hữu nhà máy đạt chuẩn Japan-GMP, chuyên về các sản phẩm cho nội khoa, sản phụ khoa và tiết niệu, được tin dùng tại thị trường Nhật Bản và nhiều quốc gia trên thế giới.

Dược Hà Tây tin tưởng rằng, với sự hợp tác chặt chẽ cùng Dược phẩm ASKA, Công ty sẽ tiếp tục phát triển và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai, không ngừng nâng cao năng lực sản xuất và chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu thị trường Dược phẩm trong nước và quốc tế. Mục tiêu dài hạn đưa DHT trở thành doanh nghiệp sản xuất hàng đầu tại Việt Nam và từng bước vươn ra khu vực và thế giới.