Dược Hà Tây tổ chức Hội nghị khách hàng Phú Thọ 2018

Vào ngày 20/7/2018, tại Tầng 2, Sảnh Kim Cương, Sen Vàng Place, số 1809 đường Hùng Vương, phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú đã diễn ra hội nghị tri ân khách hàng tại chi nhánh Phú Thọ của Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây. 

Hội nghị khách hàng tổ chức tại Phú Thọ nằm trong chuỗi hội nghị tri ân khách hàng thường niên của Công ty nhằm tri ân các khách hàng thân thiết của công ty, đồng thời thể hiện được sự quan tâm từ phía Ban lãnh đạo công ty đến các nhà thuốc, dược sĩ bán hàng bằng những chính sách thiết thực, cụ thể để các khách hàng yên tâm, gắn bó lâu dài với Dược Hà Tây. Từ sáng sớm ngày 20/7/2018, dù trời mưa, nhiều địa bàn trên tỉnh Phú Thọ đã xảy ra ngập lụt nhưng số lượng khách tham dự không bị giảm so với số lượng dự kiến.

Tới tham dự hội nghị lần này vinh dự có sự góp mặt của Bà Lê Việt Linh- Phó Tổng giám đốc phụ trách Kinh doanh cùng với đại diện phòng Kinh doanh của Công ty và gần 200 khách mời là các nhà thuốc, dược sĩ, đối tác của Công ty trên địa bàn Phú Thọ. Mở đầu hội nghị, Bà Lê Việt Linh đánh giá cao sự đóng góp của khách hàng tại Phú Thọ đối với sự phát triển của Dược Hà Tây cũng như giới thiệu sơ qua thành tích của Dược Hà Tây đạt được trong năm. PTGĐ cũng nhấn mạnh trong thời gian tới sẽ có nhiều chính sách tốt hơn và quan tâm hơn nữa tới các nhà thuốc, đối tác và mong rằng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên ngày càng bền chặt như câu slogan của Hội nghị đó là “ Gắn kết phát triển – Hợp tác thành công”

Sau lời phát biểu của PTGĐ Lê Việt Linh, bà Nguyễn Lan Dung- Giám đốc sản phẩm thay mặt công ty giới thiệu một số sản phẩm chủ lực của công ty trong thời gian tới, mong nhận được sự quan tâm, góp ý của quý khách hàng và những phản hồi về chương trình bán hàng cũng như chất lượng sản phẩm nên đây là một nội dung không thể thiếu trong các Hội nghị khách hàng của Dược Hà Tây.

Song song với những tiết mục nghệ thuật đặc sắc và những lời giới thiệu từ phía công ty, khách hàng còn có cơ hội nhận được các phần quà giá trị ở chương trình bốc thăm trúng thưởng với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, cụ thể: 01 giải đặc biệt là 1 điều hòa LG, 01 giải nhất là 1 tủ lạnh, 02 giải nhì mỗi giải 1 lò vi sóng, 03 giải ba mỗi giải 1 bộ nồi Supor và 5 giải khuyến khích mỗi giải 01 chảo chống dính Sunhouse. Bên cạnh đó, mỗi khách hàng tham dự còn được nhận một phần quà tri ân của công ty lúc ra về. Với những khách hàng ở huyện, công ty còn hỗ trợ tiền xe đi lại để chia sẻ sự khó khăn trong việc di chuyển của khách hàng.

Chương trình Hội nghị khách hàng của Công ty Cổ phần Dược Phẩm Hà Tây tại Phú Thọ đã diễn ra thành công tốt đẹp, khách hàng đều ghi nhận sự chu đáo, tình cảm nồng hậu của Ban lãnh đạo công ty và sự hoành tráng của buổi lễ. Thông qua Hội nghị lần này, khách hàng hiểu thêm về thành phần, công dụng, của các sản phẩm chủ lực và những chính sách bán hàng của công ty, điều này cực kỳ quan trọng khi muốn khách hàng tin tưởng, ủng hộ và đồng hành với công ty trong những chặng đường tiếp theo.

Cùng nhìn lại những hình ảnh của Hội nghị khách hàng tại Phú Thọ:

Tin tức mới

VUI TẾT THIẾU NHI - THỎA SỨC ĐAM MÊ CÙNG GIẢI CỜ VUA DHT 2024

VUI TẾT THIẾU NHI - THỎA SỨC ĐAM MÊ CÙNG GIẢI CỜ VUA DHT 2024

Nhằm chào mừng ngày Tết Thiếu nhi 1.6, cũng như tạo ra sân chơi bổ ích cho các con được học hỏi, cọ xát và thể hiện tài năng, Dược Hà Tây - Hataphar tổ chức...

CHƯƠNG TRÌNH HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG: CÙNG HATAPHAR - VỮNG BƯỚC VƯƠN XA

CHƯƠNG TRÌNH HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG: CÙNG HATAPHAR - VỮNG BƯỚC VƯƠN XA

Ngày 26/12/2023, hội nghị tri ân khách hàng “Cùng Hataphar: Vững Bước Vươn Xa” đã diễn ra thành công tại Khách sạn Grand Plaza, Hà Nội với sự tham gia của Ban Lãnh...

Thông báo của Cục quản lý Dược về việc kiểm tra việc lưu hành thuốc giả Tobramycin

Thông báo của Cục quản lý Dược về việc kiểm tra việc lưu hành thuốc giả Tobramycin

Công ty đã tiến hành lấy mẫu tại chợ thuốc sỉ khu vực Quận 10 thành phố Hồ Chí Minh và kiểm tra chất lượng 01 lô thuốc nhỏ mắt Tobramycin trên nhãnghi số...