DƯỢC HÀ TÂY – BAY TRÊN NHỮNG NGỌN SÓNG

Việc tổ chức nghỉ mát hàng năm cho CBNV là một trong những hoạt động thường niên mà Dược Hà Tây luôn quan tâm, chú trọng nhằm chăm sóc đời sống tinh thần cho nhân viên sau những ngày làm việc căng thẳng, và cũng là cơ hội để các thành viên trong đại gia đình DHT gắn kết và giao lưu với nhau. Đây cũng là dịp nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động cho CBNV Công ty để từ đó có thêm tinh thần làm việc hăng say, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Năm 2020 là một năm đặc biệt với Dược Hà Tây, hướng tới ký niệm 55 năm thành lập công ty cùng với sự cố gắng của toàn thể CBCNV trong suốt nửa đầu năm mà các chỉ tiêu kinh doanh đều đạt chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Đây thực sự là thành quả vô cùng ý nghĩa khi mà đại dịch Covid càn quét khắp các nền kinh tế từ lớn tới bé. Như để tri ân cho những góp sức này, Ban lãnh đạo Công ty đã phê duyệt kỳ nghỉ mát kéo dài 3 ngày 2 đêm cho toàn thể CBCNV tại thành phố biển Đà Nẵng. Chuyến đi được chia làm 3 đợt để thuận tiện cho việc tổ chức, sắp xếp.

Chủ đề của kỳ nghỉ mát là “ Bay trên những ngọn sóng” thể hiện rõ tinh thần muốn bay cao bay xa của Dược Hà Tây. Đây là lần đầu tiên các CBCNV Dược Hà Tây cùng nhau bay từ La Khê đến Mỹ Khê, cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc lướt trên những ngọn sóng tại bãi biển tuyệt đẹp của thành phố Đà Nẵng.

Để thuận lợi cho khâu tổ chức, Công ty đã chia làm 3 đợt di chuyển

Đợt 1 di chuyển từ 15/6-17/6

Đợt 2 di chuyển từ 22/6-24/6

Đợt 3 di chuyển từ 24/6-26/6

Trong thời gian nghỉ mát, các thành viên của Dược Hà Tây được tham quan những thắng cảnh nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng như Bà Nà Hill, Cù Lao Chàm, Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng….

Vào đêm thứ 2 của mỗi đợt, Công ty tổ chức Gala Dinner với chủ đề “ Bay trên những ngọn sóng” với nhiều phần biểu diễn đặc sắc do chính các CBCNV Dược Hà Tây trình bày, những phần chơi game đặc sắc, vui nhộn giúp các thành viên có những giây phút thư giãn, thoải mái.

Kết thúc chuyến đi, trở lại với các công việc thường ngày Ban lãnh đạo Công ty mong muốn sau chuyến đi mỗi CBNV hãy luôn cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng Công ty ngày càng phát triển hướng tới kỷ niệm 55 năm thành lập Công ty.

Cùng nhìn lại những hình ảnh ý nghĩa của các đợt:

Đợt 1

Đợt 2

Đợt 3

Bài viết liên quan