DƯỢC HÀ TÂY TRIỂN KHAI DỰ ÁN QUẢN TRỊ TOÀN DIỆN DOANH NGHIỆP 3S ERP.iPharma

Sáng ngày 11/9, tại trụ sở chính Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây tổ chức lễ khởi động dự án 3S ERP.iPharma do Công ty Cổ phần Giải pháp ERP-ITG cung cấp.

Hệ thống 3S ERP.iPharma là giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện, được phát triển trên nền tảng C# với các quy trình quản trị cơ bản của một giải pháp ERP theo tiêu chuẩn quốc tế, các module được thiết kế linh hoạt theo sát quy trình sản xuất và kinh doanh của Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây.

Hệ thống 3S ERP.iPharma được ứng dụng vào trong tất cả các hoạt động quản trị của Dược phẩm Hà Tây như: quản lý toàn bộ hệ thống kênh phân phối, quản lý toàn diện quy trình sản xuất của nhà máy sản xuất với quy mô 17.000 m2 và các hoạt động kinh doanh, xuất nhập khẩu thuốc chữa bệnh của Công ty. Giải pháp 3S ERP.iPharma triển khai tại Dược Hà Tây bao gồm 12 phân hệ: Quản trị quan hệ khách hàng CRM, quản trị bán hàng, quản trị mua hàng, quản trị kho, quản trị sản xuất, quản trị tài chính, kế toán, báo cáo quản trị, quản trị chất lượng, quản trị nguồn nhân lực, quản trị thiết bị bảo trì bảo dưỡng, Mobile Business. Giải pháp 3S ERP.iPharma khi được hoàn thiện sẽ giúp Dược Hà Tây vận hành và quản lý toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp bằng một phần mềm duy nhất.

Theo kế hoạch, hệ thống ERP sẽ đi vào hoạt động trong năm 2019 giúp Dược Hà Tây chuyển đổi sang số hóa toàn bộ thông tin quản trị và quy trình hoạt động của Công ty. Kiểm soát chặt chẽ chất lượng và thúc đẩy quá trình cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm, tối ưu hóa nguồn lực con người, máy móc thiết bị, tồn kho, tài chính, nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh. Đặc biệt với nhà lãnh đạo, ứng dụng ERP sẽ giúp các nhà lãnh đạo có được một hệ thống dữ liệu tập trung xuyên suốt toàn Công ty từ Văn phòng cho đến các phân xưởng sản xuất và các nhà phân phối từ đánh giá hoạt động của từng bộ phận ngay tại thời điểm thực với phần mềm hoặc ứng dụng Mobile Business từ đó có cái nhìn tổng thể và đưa ra các chiến lược vận hành doanh nghiệp một cách hiệu quả. Dược Hà Tây nhận định, triển khai ERP là một bước đi chiến lược trong kế hoạch chuyển đổi giúp doanh nghiệp tiến nhanh trong quá trình số hóa dữ liệu, tự động hóa quy trình sản xuất để đạt được các mục tiêu xa hơn nữa.

Bài viết liên quan