LỄ KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP VÀ HỘI NGHỊ TRI ÂN KHÁCH HÀNG DƯỢC HÀ TÂY TẠI CHI NHÁNH NGHỆ AN

Vào ngày 22/6/2018, tại khách sạn Sài Gòn Kim Liên, số 25 Quang Trung, thành phố Vinh, Nghệ An đã diễn ra buổi lễ ký niệm 10 năm thành lập và hội nghị tri ân khách hàng tại chi nhánh Nghệ An của Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây.

Hội nghị khách hàng tổ chức tại Nghệ An nằm trong chuỗi hội nghị tri ân khách hàng thường niên của Công ty nhằm tri ân các khách hàng thân thiết của công ty, đồng thời thể hiện được sự quan tâm từ phía Ban lãnh đạo công ty đến các nhà thuốc, dược sĩ bán hàng bằng những chính sách thiết thực, cụ thể để các khách hàng yên tâm, gắn bó lâu dài với Dược Hà Tây. Điều này ý nghĩa hơn nữa khi Hội nghị tổ chức còn nhằm kỷ niệm 10 năm thành lập Chi nhánh Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây tại Nghệ An. Đánh dấu cho chặng đường phát triển không phải quá dài cũng không ngắn để khách hàng đón nhận và đồng hành với Dược Hà Tây tại Nghệ An trong những chặng đường tiếp theo.

Tại Hội nghị lần này vinh dự có sự góp mặt của Chủ tịch HĐQT ông Lê Văn Lớ và Chủ tịch Công đoàn Công ty ông Ngô Văn Chinh cùng với đại diện Chi nhánh, phòng Kinh doanh của Công ty và gần 500 khách mời là các nhà thuốc, dược sĩ, đối tác của Công ty trên địa bàn Nghệ An. Mở đầu hội nghị, Chủ tịch HĐQT Công ty ông Lê Văn Lớ đánh giá cao sự đóng góp của khách hàng tại Nghệ An đối với sự phát triển của Dược Hà Tây cũng như giới thiệu sơ qua thành tích của Dược Hà Tây đạt được trong năm. Chủ tịch cũng nhấn mạnh trong thời gian tới sẽ có nhiều chính sách tốt hơn và quan tâm hơn nữa tới các nhà thuốc, đối tác và mong rằng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên ngày càng bền chặt như câu slogan của Hội nghị đó là “ Gắn kết phát triển – Hợp tác thành công”

Sau lời phát biểu của Chủ tịch và đại diện Chi nhánh, bà Nguyễn Lan Dung- Giám đốc sản phẩm thay mặt công ty giới thiệu một số sản phẩm chủ lực của công ty trong thời gian tới, mong nhận được sự quan tâm, góp ý của quý khách hàng và những phản hồi về chương trình bán hàng cũng như chất lượng sản phẩm nên đây là một nội dung không thể thiếu trong các Hội nghị khách hàng của Dược Hà Tây. Tiếp sau phần giới thiệu sản phẩm tiêu biểu là buổi lễ vinh danh các khách hàng đạt doanh số cao trong năm vừa qua.

Song song với những tiết mục nghệ thuật đặc sắc và những lời giới thiệu từ phía công ty, khách hàng còn có cơ hội nhận được các phần quà giá trị ở chương trình bốc thăm trúng thưởng với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, cụ thể: 01 giải đặc biệt là 1 điều hòa LG, 01 giải nhất là 1 tủ lạnh, 02 giải nhì mỗi giải 1 chỉ vàng, 04 giải ba mỗi giải 1 bộ nồi Supor và 20 giải khuyến khích mỗi giải 01 chảo chống dính Sunhouse. Bên cạnh đó, mỗi khách hàng tham dự còn được nhận một phần quà tri ân của công ty lúc ra về. Với những khách hàng ở huyện, công ty còn hỗ trợ tiền xe đi lại để chia sẻ sự khó khăn trong việc di chuyển của khách hàng.

Chương trình Hội nghị khách hàng và lễ kỷ niệm 10 năm thành lập của Công ty Cổ phần Dược Phẩm Hà Tây tại Nghệ An đã diễn ra thành công tốt đẹp, khách hàng đều ghi nhận sự chu đáo, tình cảm nồng hậu của Ban lãnh đạo công ty và sự hoành tráng của buổi lễ. Thông qua Hội nghị lần này, khách hàng hiểu thêm về thành phần, công dụng, của các sản phẩm chủ lực và những chính sách bán hàng của công ty, điều này cực kỳ quan trọng khi muốn khách hàng tin tưởng, ủng hộ và đồng hành với công ty trong những chặng đường tiếp theo.

Cùng nhìn lại những hình ảnh của Hội nghị khách hàng tại Nghệ An:

Bài viết liên quan