THÔNG BÁO VV: TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ SALE ADMIN TẠI HÀ NỘI VÀ TP HCM

1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Sale Admin tại Hà Nội và Hồ Chí Minh
2. Số lượng: 01 người
3. Mô tả công việc:
- Cùng với QL TDV, TDV xây dựng kế hoạch kinh doanh theo ngày / tuần / tháng, theo dõi việc thực hiện kế hoạch được duyệt và luôn nhắc nhở QL TDV, TDV tỉnh cũ thực hiện đúng kế hoạch
- Phối hợp với bộ phận xuất hóa đơn & bộ phận giao nhận cùng xử lý đơn hàng của Đại lý / Chi nhánh
- Chăm sóc khách hàng đang thực hiện hợp đồng với công ty, theo dõi sát sao các chương trình khuyến mại, tặng quà, các ưu đãi từ công ty để thông báo cho khách hàng. Liên hệ nhận thông tin phản hồi từ khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh cũng như sự thỏa mãn khách hàng
- Phối hợp với bộ phận kế toán theo dõi đốc thúc việc thu hồi công nợ của khách hàng, tiến độ thanh toán của khách hàng
- Thu thập thông tin thị trường, nhận thông tin phản hồi của khách hàng, trả lời những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi hiểu biết của mình, liên hệ với các bộ phận chức năng khác xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, chính xác nhất
- Tổng hợp báo cáo doanh số bán ra chi tiết tới các nhà thuốc trong địa bàn kèm theo báo cáo tổn kho của đại lý
- Phối hợp với bộ phận kế toán, HR làm bảng lương cho TDV / QL TDV
- Phối hợp với bộ phận kế toán, TDV, QL TDV tổng kết quyết toán chương trình khuyến mại trong tháng
- Làm các báo cáo khác theo yêu cầu của Quản Lý
4. Yêu cầu tuyển dụng:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ngành Kế toán, Kinh tế,...
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên làm Sale Admin cho các công ty FMCG
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt
- Thành thạo vi tính văn phòng (đặc biệt là Excel, Outlook)
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao

5. Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận từ 7 - 10 triệu
- Làm việc từ thứ 2 – thứ 6
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi được tuyển dụng chính thức
- Được hưởng đầy đủ các chính sách theo Luật lao động Việt Nam
- Được hưởng chế độ lương và thưởng cho tất cả các ngày lễ Tết trong năm.
- Được tặng quà sinh nhật, chế độ nghỉ mát và các chính sách phúc lợi khác của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến.
- Được trang bị các vật dụng cần thiết theo yêu cầu để thực hiện công việc.
6. Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
- Đơn ứng tuyển
- CV theo mẫu của Công ty (download tại đây) gửi vào mail:  Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.  hoặc nộp hồ sơ giấy tại Phòng TCHC – Số 10A Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội. Liên hệ Ms Huế: 0986420305

- Hạn nhận hồ sơ: 30/6/2018

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: