Chương trình tập huấn Trình Dược Viên 2018 – Kết nối thành công

Ngày 11/6/2018, tại trụ sở chính Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây đã khai mạc khóa tập huấn đào tạo TDV năm 2018 với chủ đề “ Kết nối thành công”. Thời gian tập huấn kéo dài từ ngày 11-14/6/2018 trong đó ngày đầu tiên tại trụ sở công ty, 03 ngày còn lại sẽ được tổ chức tại Island Resort Cát Bà Hải Phòng.

Khóa đào tạo năm 2018 với sự tham gia của Ban lãnh đạo công ty và hơn 70 cán bộ là quản lý trình, giám đốc các chi nhánh, TDV trên toàn quốc. Mở đầu chương trình, Tổng Giám đốc Lê Xuân Thắng đã lên phát biểu khai mạc buổi tập huấn. Trong bài phát biểu của mình TGĐ không quên nhấn mạnh : “ TDV là bộ phận không thể thiếu cấu thành nên sự thành công và phát triển của công ty. Đội ngũ bán hàng là người trực tiếp làm ra doanh thu, đóng vai trò quan trọng trong việc giới thiệu sản phẩm và truyền tải hình ảnh của Công ty tới khách hàng. Đặc biệt là trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt và đặc thù riêng biệt cần sự tư vấn như các sản phẩm dược. Chính vì vậy, Công ty luôn coi trọng vấn đề đào tạo để có được đội ngũ bán hàng không chỉ hoàn thành doanh số mục tiêu mà còn để lại ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng”

Tại buổi đào tạo sáng ngày 11/6, các TDV được đào tạo về một số sản phẩm chủ lực như : Pharnaraton Gingseng và Aumusco, đây là các sản phẩm mới và được định hướng sẽ đẩy mạnh trong thời gian tới. Tiếp đó, các TDV được đào tạo về kỹ năng bán hàng do GĐ Bán hàng toàn quốc – ông Đặng Minh Tuyến trình bày. Sau khi được training về kỹ năng bán hàng, các TDV sẽ có buổi đối thoại trực tiếp 1-1 với đại diện công ty, phòng kinh doanh về chương trình bán hàng, khuyến mãi cũng như các thắc mắc về sản phẩm, kỹ năng bán hàng. Đây là một phần cực kỳ quan trọng trong khóa đào tạo, nó sẽ giúp đại diện công ty hiểu được ước muốn, nguyện vọng và những khó khăn của đội ngũ bán hàng. Từ đó sẽ vạch định ra được các chiến lược đúng đắn, hợp lý nhất để nâng cao doanh số, khả năng tiếp cận thị trường, mở rộng quy mô.

Buổi chiều ngày 11/6, các TDV được ông Nguyễn Hà Đệ training về Nghị định 54, những quy định mới, thay đổi về thuốc kiểm soát đặc biệt trong nghị định này. Để tổng hợp lại các kiến thức đã được học trong ngày, các TDV được làm một bài test kiểm tra kiến thức đã học, nhằm củng cố lại kiến thức cho TDV. Cuối cùng, đúng 15h, tất cả TDV di chuyển vào khu vực sản xuất địa chỉ tại Tổ dân phố 4, phường La Khê, Hà Đông để thăm quan dây chuyền sản xuất, tận mục sở thị các quy trình sản xuất thuốc, thực phẩm chức năng của Dược Hà Tây. Địa điểm thăm quan xưởng bao gồm: phòng kiểm nghiệm (QC) – Kho, phân xưởng nang mềm, phân xưởng ống.

Sang ngày thứ 2, từ 5h30 sáng toàn thể TDV đã có mặt tại trụ sở chính của công ty để bắt đầu di chuyển đến địa điểm thứ 2 trong khóa đào tạo này. Island Resort Cát Bà- Quảng Ninh được tọa lạc trên một ngọn đồi xinh đẹp, bao bọc xung quanh là rừng cây, nằm đối diện với đảo và bãi biển. Sau 8 tiếng di chuyển do bị tắc phà mới đến địa điểm tập kết, tuy mệt mỏi về thể chất nhưng mọi người vẫn rất hứng khởi bởi khung cảnh thiên nhiên mang lại. Sau thời gian nghỉ ngơi, lấy lại sức khỏe, mọi người cùng nhau ngắm biển, khám phá khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Cát Bà.

Buổi tối, Gala Dinner được mong chờ nhất đã được diễn ra. Các tiết mục văn nghệ mang đậm phong cách của Dược Hà Tây xen lẫn với các trò chơi vui nhộn, thể hiện tinh thần đồng đội. Đặc biệt, cuối chương trình, các TDV đạt doanh số cao được đại diện Công ty trao thưởng. Đây không chỉ là việc động viên kịp thời các cá nhân xuất sắc mà còn là nguồn động lực giúp các TDV khác cố gắng trong việc đạt được doanh số cam kết.

Sang ngày 13/6, các TDV được tham gia các trò chơi Team Building hấp dẫn. Đây là phần không thể thiếu trong các khóa đào tạo của Dược Hà Tây. Việc chơi team building sẽ giúp mọi người giao lưu, gắn kết với nhau hơn, biết sử dụng, phát triển kỹ năng làm việc nhóm. Các trò chơi mang tính chuyển tiếp và gắn kết cụ thể: Kết sâu nối rộng – Tiếp sức thành công – Thấu hiểu đồng đội – Nâng niu thành quả - Vượt qua khủng hoảng - VŨ ĐIỆU VÀ YOGA –TÂM SÁNG CHO TRÍ CAO.

Sau tất cả các hoạt động, khóa đào tạo tập huấn TDV “ Kết nối thành công 2018” đã được diễn ra thành công tốt đẹp. Mọi người đều có những trải nghiệm riêng cho mình nhưng tất cả đều cảm nhận được sự nhiệt huyết, tính chuyên nghiệp và sự quan tâm của Ban lãnh đạo với đội ngũ bán hàng của công ty. Sau mỗi khóa tập huấn, mọi người sẽ cho mình thêm kiến thức về kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm và quan trọng hơn là có thêm những người bạn mới. Hy vọng mọi người sẽ cùng nhau cố gắng hoàn thành doanh số mục tiêu, tạo nên một hình ảnh thương hiệu Dược Hà Tây vững mạnh, phát triển và trường tồn cùng năm tháng. Hẹn gặp lại vào kỳ tập huấn năm 2019 với những thành tựu mới và những bất ngờ mới!

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp nhất của khóa tập huấn TDV 2018:

 

Bài viết liên quan